Xét nghiệm bệnh giang mai Đà Nẵng

Bệnh giang mai là căn bệnh nguy hiểm chỉ đứng sau HIV. Bệnh Phá hủy xương khớp, nội tạng, hệ thần kinh là những hệ lụy đáng sợ của bệnh giang mai nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời. Bệnh không những đe dọa đến sức khỏe mà còn là căn bệnh có thể lây lan với tốc độ nhanh thông qua nhiều con đường tiếp xúc. Chính vì thế khi nghi ngờ mắc bệnh người bệnh cần đi thăm khám làm các xét nghiệm kịp thời nhằm điều trị dễ dàng hơn.


Tìm hiểu nguyên nhân mắc bệnh giang mai


Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, từ xưa đến nay, giang mai vẫn là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, chúng có thể gây ra vô số tác hại như:

Phá hủy hệ thống cơ quan sinh dục, gây liệt dương, suy giảm chất lượng tinh trùng và dẫn đến vô sinh.

Ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thần kinh trung khu, gây viêm màng não, mạch máu não, thoái hóa não, đột quỵ, suy nhược thần kinh, trầm cảm,…

Phá hủy hệ xương khớp, hệ thần kinh trung ương, gây bại liệt, mù lòa.

Phụ nữ mang thai nếu mắc bệnh sẽ gây sảy thai, sinh non. Trẻ sinh ra sẽ bị chậm phát triển, dị tật.

Xét nghiệm bệnh giang mai Đà Nẵng


Các chuyên gia bệnh xã hội của phòng khám Đa khoa cho biết: Giang mai trong thời gian ủ bệnh hầu như không có bất cứ dấu hiệu bất thường nào tuy nhiên vẫn có khả năng lây bệnh cho người khác. Chính vì vậy xét nghiệm là cách tốt nhất để chuẩn đoán chính xác về tình trạng của bệnh giang mai.

Hiện nay có các phương pháp phổ biến giúp xét nghiệm bệnh giang mai cụ thể như sau:

Xét nghiệm máu: Mục đích là để tìm ra trong cơ thể người bệnh có những kháng thể virus giang mai hay không từ đó có thể xác định chính xác một đối tượng cụ thể có mắc bệnh hay không.

Phương pháp soi trên kính hiển vi: Phương pháp này thường được sử dụng cho những trường hợp mới mắc bệnh. Các mẫu viêm loét sẽ được lấy và soi trên kính hiển vi, tìm ra xoắn khuẩn giang mai.

Xét nghiệm dịch não tủy: Phương pháp này được áp dụng cho những người mắc bệnh giai đoạn cuối. Bởi vì lúc này xoắn khuẩn giang mai đã tấn công vào hệ thần kinh trung ương và gây ra các biến chứng nguy hiểm.

Xét nghiệm nước ối: Sẽ được áp dụng cho phụ nữ mang thai, để xác định tình trạng lây nhiễm giang mai đối với thai nhi.

Xét nghiệm bệnh phẩm: Bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm tại những tổ chức bị tổn thương để làm một số phản ứng cần thiết để từ đó có hướng điều trị kịp thời.

Các chuyên gia Phòng Khám Đa khoa cho biết thêm: Thời gian tiến hành các xét nghiệm thông thường sẽ nhanh chóng và cho kết quả ngay. Do đó, người bệnh ngay khi thấy các dấu hiệu hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám sớm nhất và điều trị kịp thời, ngăn chặn các biến chứng có thể xảy ra ảnh hưởng đến tim, động mạch chủ, não, mắt và xương, thậm chí một số trường hợp có thể dẫn đến tử vong.

Địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai Đà Nẵng

Xét nghiệm bệnh giang mai là điều cần thiết và quan trọng để giữ gìn sức khỏe. Phòng Khám Đa Khoa là một trong những gợi ý hoàn hảo để bạn đọc có thể an tâm giao phó nỗi lo của mình cho các chuyên gia:

Trình độ bác sĩ: Tại Phòng Khám Đa Khoa chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ trình độ cao cao, giàu kinh nghiệm thực tế với thâm niên công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Trang thiết bị: Cở sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hàng đầu trong lĩnh vực y khoa. Được sự cho phép của bộ y tế, Phòng Khám Đa Khoa đã xét nghiệm và chuẩn đoán chính xác bệnh giang mai cho rất nhiều trường hợp.

Thái độ phục vụ: Không chỉ dừng lại ở chất lượng điều trị, mà phòng khám chúng tôi còn đầu tư cho vấn đề phục vụ bệnh nhân. Đến Phòng Khám Đa Khoa, người bệnh sẽ được trò chuyện, hướng dẫn tận tình về thủ tục, nhanh gọn trong việc xét nghiệm. Đặc biệt, chúng tôi luôn giữ bí mật hoàn toàn thông tin cá nhân của người bệnh.


Chi phí: Chi phí xét nghiệm, cũng như điều trị bệnh giang mai tại Phòng Khám Đa Khoa sẽ được niêm yết công khai theo tiêu chuẩn của bộ y tế, đồng thời chi phí còn được thông tin cụ thể đến người bệnh trước khi quá trình thăm khám diễn ra.

Bài Viết Liên Quan